Disney, Wanda Công viên giải trí Trận chiến ở Trung Quốc
Công viên giải trí mới nhất ở Trung Quốc, Thượng Hải Disneyland, đã khai trương. Và thế là, cuộc cạnh tranh giữa nó và Công viên Nanchang Wanda bắt đầu.
Công ty của Tập đoàn Wanda Đại Liên điều hành Công viên Nanchang Wanda. Nó được mở vào cuối tháng Năm. Nam Xương và Thượng Hải cách nhau khoảng 600 trăm km.
Cả hai công viên đều rộng lớn. Nanchang Wanda có diện tích khoảng 200 ha. Thượng Hải Disney là khoảng hai lần đó. Nhưng giá nhập học của nó cũng cao gấp đôi.
Công viên Wanda cho biết họ có tàu lượn siêu tốc lớn nhất Trung Quốc.
Cả hai công viên cũng có nhà hàng, khách sạn, mua sắm và giải trí trực tiếp .
Richard Huang báo cáo về ngành công nghiệp giải trí của Trung Quốc cho ngân hàng đầu tư Nomura. Ông nói có chỗ trong thị trường Trung Quốc để cả Disney và Wanda thành công.
Du lịch là một ngành công nghiệp trị giá 600 tỷ đô la ở Trung Quốc. Các quan chức chính phủ hy vọng số tiền này sẽ tăng gấp đôi trong bốn năm, theo báo cáo từ Bloomberg.
Sự cạnh tranh đã gây ra sự bất đồng giữa các công ty. Khi Nanchang Wanda khai trương vào tháng trước, các công nhân đã hóa trang thành các nhân vật Disney biểu diễn tại công viên. Disney sau đó cảnh báo rằng họ đã sẵn sàng hành động để bảo vệ quyền sở hữu của công ty.
Các chuyên gia kinh doanh công viên giải trí cho biết các công ty cần giành được sự ủng hộ của giới trẻ Trung Quốc.
Tiger Zou là một đối tác tại một doanh nghiệp tư vấn giải trí Trung Quốc . Ông nghĩ rằng Disney có lợi thế sớm .
Công chúa Disney ngày càng tăng tầm ảnh hưởng với thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh với các bộ phim như Frozen. Thành công này đã giúp Disney giành được vị trí của mình với những đứa trẻ nhỏ hơn, ông nói.
Elliott Weiss là một giáo sư tại Đại học Virginia. Anh ấy đã học Thượng Hải Disney. Ông cho biết Disney có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn ngày càng tăng khi họ xây dựng việc kinh doanh tại Trung Quốc.
Nhưng ông ca ngợi vị trí của công viên. Weiss cho biết có 330 triệu người trong vòng ba giờ lái xe từ Thượng Hải Disneyland.
Cả hai công ty đều mong đợi sự tăng trưởng trong nền kinh tế Trung Quốc. Disney mong đợi 15 đến 30 triệu du khách mỗi năm đến công viên của mình. Nhóm Wanda Đại Liên có kế hoạch mở 15 công viên chủ đề và các trang web khác để giải trí trong bốn năm tới.
Công ty của Tập đoàn Wanda Đại Liên điều hành Công viên Nanchang Wanda. Nó được mở vào cuối tháng Năm. Nam Xương và Thượng Hải cách nhau khoảng 600 trăm km.
Cả hai công viên đều rộng lớn. Nanchang Wanda có diện tích khoảng 200 ha. Thượng Hải Disney là khoảng hai lần đó. Nhưng giá nhập học của nó cũng cao gấp đôi.
Công viên Wanda cho biết họ có tàu lượn siêu tốc lớn nhất Trung Quốc.
Cả hai công viên cũng có nhà hàng, khách sạn, mua sắm và giải trí trực tiếp .
Richard Huang báo cáo về ngành công nghiệp giải trí của Trung Quốc cho ngân hàng đầu tư Nomura. Ông nói có chỗ trong thị trường Trung Quốc để cả Disney và Wanda thành công.
Du lịch là một ngành công nghiệp trị giá 600 tỷ đô la ở Trung Quốc. Các quan chức chính phủ hy vọng số tiền này sẽ tăng gấp đôi trong bốn năm, theo báo cáo từ Bloomberg.
Sự cạnh tranh đã gây ra sự bất đồng giữa các công ty. Khi Nanchang Wanda khai trương vào tháng trước, các công nhân đã hóa trang thành các nhân vật Disney biểu diễn tại công viên. Disney sau đó cảnh báo rằng họ đã sẵn sàng hành động để bảo vệ quyền sở hữu của công ty.
Các chuyên gia kinh doanh công viên giải trí cho biết các công ty cần giành được sự ủng hộ của giới trẻ Trung Quốc.
Tiger Zou là một đối tác tại một doanh nghiệp tư vấn giải trí Trung Quốc . Ông nghĩ rằng Disney có lợi thế sớm .
Công chúa Disney ngày càng tăng tầm ảnh hưởng với thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh với các bộ phim như Frozen. Thành công này đã giúp Disney giành được vị trí của mình với những đứa trẻ nhỏ hơn, ông nói.
Elliott Weiss là một giáo sư tại Đại học Virginia. Anh ấy đã học Thượng Hải Disney. Ông cho biết Disney có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn ngày càng tăng khi họ xây dựng việc kinh doanh tại Trung Quốc.
Nhưng ông ca ngợi vị trí của công viên. Weiss cho biết có 330 triệu người trong vòng ba giờ lái xe từ Thượng Hải Disneyland.
Cả hai công ty đều mong đợi sự tăng trưởng trong nền kinh tế Trung Quốc. Disney mong đợi 15 đến 30 triệu du khách mỗi năm đến công viên của mình. Nhóm Wanda Đại Liên có kế hoạch mở 15 công viên chủ đề và các trang web khác để giải trí trong bốn năm tới.
Nhận xét
Đăng nhận xét