Cuộc thi phim đẩy học sinh chống ma túy

Billy Shreve đã rất ngạc nhiên bởi tài năng và trí tưởng tượng của những bộ phim sinh viên mà anh ấy đã xem tại Liên hoan phim Maryland năm ngoái.

Liên hoan đã truyền cảm hứng cho anh ấy để bắt đầu một dự án phim cạnh tranh cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Shreve đặt tên cho cuộc thi phim Classmate4Life.

Cuộc thi kêu gọi học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tạo ra một bộ phim chống ma túy.

Cuộc thi Classmate4Life được tổ chức tại Frederick County, Maryland.

Chín mươi lăm sinh viên đã gửi phim trong năm nay cho Classmate4Life. Shreve giải thích rằng ông giữ cho chủ đề của cuộc thi đơn giản trong năm nay.

'Làm thế nào ma túy phá hủy thế giới của bạn' cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông. Và 'tại sao thuốc lại tệ' đối với học sinh tiểu học. "

Mặc dù đó là một cuộc thi nhỏ, hơn 50.000 người đã xem video của các sinh viên trên kênh YouTube Classmate4Life. Shreve cho biết cha mẹ sử dụng các video như một công cụ giảng dạy cho con cái của họ.

"Các bậc cha mẹ thích nó bởi vì họ có thể ngồi ở nhà, xem một vài video với con cái của họ, [và] nói về nội dung video.

Người chiến thắng ở trường trung học trong cuộc thi Classmate4Life là Alex Ismael. Alex là một 10 ngày học sinh lớp tại trường Trung học Linganore. Anh ấy làm một bộ phim tên là Đèn tắt. Trong phim, anh ta đã sử dụng bóng đèn như một phép ẩn dụ .

Bạn bè và gia đình xung quanh chúng ta, mỗi người đại diện cho một ánh sáng khác nhau và chúng ta cần phải tiếp tục bật đèn, và càng sáng càng tốt. Làm ma túy thực sự sẽ ngăn bạn ở đó vì những người đó.

Hiệu trưởng của trường trung học Linganore, Dave Kehne, nói rằng các nhân viên của trường rất phấn khích khi một trong những học sinh từ trường của họ giành giải nhất.

Nói chung, chúng tôi cũng rất hào hứng khi nghe về chương trình nói chung vì chúng tôi biết rằng sinh viên có thể sử dụng áp lực ngang hàng của họ cho những điều tích cực.

Kehne nói thêm rằng bất kỳ nỗ lực nào để đưa trẻ em vào một cuộc thảo luận về thuốc là rất cần thiết.

Video của Alexandra Kish là người chiến thắng hàng đầu ở cấp trung học cơ sở. Bộ phim của cô có một thông điệp đơn giản:

Tôi muốn làm cho nó đơn giản: đừng làm ma túy.

Kinh nghiệm cá nhân của Alexandra đã thúc đẩy cô ấy làm bộ phim.

Tôi biết một người bị ảnh hưởng nặng nề bởi ma túy. Và nếu ai đó làm ma túy, điều đó ảnh hưởng đến người khác. Người này đã ảnh hưởng đến tôi, mặc dù tôi không thấy người này nhiều. Nhưng vị trí của tôi có thể là vị trí của bất kỳ ai khác và tôi chỉ không muốn điều đó xảy ra.

Người chiến thắng vị trí đầu tiên trong cấp tiểu học là 4 ngày học sinh lớp Liam Timpane từ Trường tiểu học Centerville. Anh ấy làm bộ phim của mình, được gọi là Ma túy có thể làm cho cuộc sống của bạn bùng nổ, vì anh ấy muốn làm cho cha mình, một nhà làm phim, tự hào về anh ấy.

Liam cũng muốn có ảnh hưởng tích cực đến các đồng nghiệp của mình.

Trong các bài học về sức khỏe của chúng tôi, chúng tôi đang nói về việc thuốc không tốt cho bạn như thế nào. Và, thực ra, một trong những đứa trẻ trong lớp tôi đã đề cập, về phần đó của bài học về sức khỏe, anh nói, 'Nó giống như những gì video của Liam đang nói.'

Bởi vì cuộc thi Classmate4Life đã thành công, nó sẽ là một chương trình toàn tiểu bang vào năm tới. Điều đó có nghĩa là nhiều sinh viên sẽ có cơ hội chống lại lạm dụng ma túy một cách sáng tạo.

Nhận xét